the
 
the
miðvikudagur, nóvember 28, 2007
Gummi á Viktor
Á fimmtudagskvöldið gefst ykkur annað tækifæri til að hlusta á snillinginn minn. Kl 23 á Kaffi Viktor spilar Gummi ásamt bassaleikara, saxofonleikara, píanóleikara og trommara. Þeir spila jazz og fönk. Örugglega mjög töff.

Ég er að koma heim á föstudaginn og verð allavega í viku, kannski jafnvel fram yfir áramót. Ég þarf að fara í myndatöku á vegum FRÍ og það gæti verið að ég nýti ferðina bara í jólafríið. Sjáum til. Hlakka allavega til að sjá ykkur.
posted by Thorey @ 14:12  

2 Comments:

At 10:44 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Já og myndatakan tókst líka vel hellingur af myndum að velja úr, myndinn þín er kominn á flickr

vona að þú fílir hana þrátt fyrir gráuhlýrarnar

kv hag

 
At 11:06 e.h., Blogger Thorey said...

Sæll
Fegin að heyra að þetta tókst í dag. Ég er búin að "stela" myndinni á flickr. Gott að eiga fína portrait mynd af sér. Takk.
Kveðja
Þórey

 

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile