the
 
the
laugardagur, maí 27, 2006
Vikan stax liðin!!

Það er bráðum vika sem ég hef haft hér og tíminn líður hratt. Það er samt búið að vera skíta veður og bara legið í leti milli þess sem ég skelli mér á æfingu. Reyndar fínt að geta hlaðið batteríin fyrir sumarið. Það spáir reyndar rigningu alla næstu viku líka svo það er eiginlega bara hundfúlt.

Ég hlakka svo til á morgun samt! Ég hitti hana Silju mína á morgun í Hengelo en þar er hún að fara að keppa. Allir strákarnir eru að fara að stökkva þar líka svo það er auðvelt að húkka sér far þangað. Reyndar bara 1 og 1/2 tíma akstur. Væri nú alveg til í að vera þar í svona 2 daga... hmm Silja??

Núna er ég að fara til Kölnar með gaur frá Nebraska sem Angi kynntist þar þegar hún var í námi. Þetta er einhver svona vel þenkjandi artí gaur sem ætlar að vera í París í sumar að spá í lífið og tilveruna. Þegar búinn að vera á þvælingi um Ítalíu og Spán í mánuð. Angi er að keppa svo hún lét mig bara sjá um hann í dag... góð.. Jæja kannski hann opni einhverjar listagáttir hjá mér, veitir ekki af. Næsta blogg verður ljóð..... :)
posted by Thorey @ 12:13  

2 Comments:

At 10:49 f.h., Blogger Hildur said...

Gaman...Ég bíð spennt eftir ljóðinu...Skrifaðu það á dönsku bara svona til að rifja upp gamlar minningar...múhahahahahaha (smá einkahúmor)

 
At 12:49 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

kyrie irving shoes
golden goose outlet
nike kyrie 5
fear of god
golden goose
supreme clothing
yeezy 380
goyard outlet
kobe shoes
off white

 

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile