the
 
the
mánudagur, maí 15, 2006
Ég er búin í prófum og komin í sumarfrí!!
Ég kláraði síðasta prófið í dag og trúi varla að ég sé komin í smá sumarfrí. Búin að bíða mjög lengi eftir þessarri stundu. Ég er búin að sitja í heilan mánuð upp á bókasafni að læra frá 9 á morgnanna til 11 á kvöldin. Skroppið þó í mína sjúkraþjálfun og á stuttar æfingar af og til sem betur fer. Núna ætla ég að búa til æfingaprógramm því öxlin mín er einmitt tilbúin í meiri átök, þ.e ég get farið að hlaupa meira og gert þrek.
Batinn hefur gengið bara mjög vel þrátt fyrir lesturinn. Ég get orðið auðveldlega sett hárið í tagl og klætt mig án mjög mikilla vandræða. Semsagt allt að koma.
Ég er eina viku heima í fríi en fer svo til þýskalands á mánudaginn, 22.maí, til að heimækja liðið mitt. Get ekki beðið að hitta alla aftur. Þangað til ætla ég að
- æfa tvisvar á dag
- þvo þvott og bílinn...
- taka herbergið mitt í gegn með tímabærri heimsókn í IKEA
- liggja í leti
- horfa á mánaðarskammt af 24 og Prison Brake en mamma tók það upp :)
- fara í gufuhúsið hans pabba
- æfa mig í AutoCad með Olgu fyrir vinnuna í sumar
- hitta vini mína!!
- fara í tvö Eurovision party
- bæta 5 klst í sólarhringin.....
Svo vinir mínir sem ég hef ekki talað við í of langan tíma, plís ekki vera búin að gleyma mér!
Heyrumst :)
posted by Thorey @ 18:36  

12 Comments:

At 7:21 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

TIL HAMINGJU MEÐ AÐ VERA BÚIN !!!! :) Merkilegt hvað manni líður vel eftir erfiða próftíð- eflaust eins og að vera að losna úr fangelsi !!!

 
At 8:07 e.h., Blogger Thorey said...

Takk Hugrún.
Já þetta er bara fáránleg vinna sem fer í þetta og ekki nema 3 einingar fyrir hvern áfanga!! En þetta er búið í bili og ekki nema 5 próf eftir á næsta ári og þá verður mín komin í tölu B.S manna :)

 
At 12:00 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með að vera búin. Alveg ótrúlegt hvað þú ert dugleg við lærdóminn. Nú er bara að njóta lífsins ´:-)
Kv. Albert

 
At 10:57 f.h., Blogger Thorey said...

Takk Albert en ég held það sé erfitt að slá þinn dugnað út!!

En já, nú verður notið lífsins :)

 
At 11:32 f.h., Blogger Rikey Huld said...

Til hamingju með að vera búin í prófunum og til hamingju með að vera komin í smá sumarfrí:)

 
At 12:25 e.h., Blogger Thorey said...

Takk skvís :)

 
At 2:17 e.h., Blogger Katrin said...

Til hamingju með próflok, alltaf gott að klára svona törn :) Hlakka til að sjá þig á fimmtudaginn!

 
At 6:45 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

til hamingju með að vera búin í prófunum :) Njóttu þess að vera komin í sumarfrí. Það væri gaman að sjá þig einhvern tímann fljótlega.
kveðja Bryndís

 
At 9:18 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með próflokin og til hamingju með að öxlin er að komast í lag! ;O)
já og til hamingju með að vera að fara vinna !!! :P

Þú getur bókað það að ég mæti í partý! ;o)
ég get sko líka alveg bara haldið partý! :P

 
At 12:14 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Heeeeei! sæta!
Jiii til hamingju með að vera búin með prófin - ég persónulega er ekkert smá fegin - því þá get ég talað við þig og truflað þig... er búin að sakna þín í þessum prófum!!!

Lots of Love
Silly

 
At 4:38 e.h., Blogger Thorey said...

Takk skvísur!!
Gaman að heyra í ykkur, það besta er að ég hitti ykkur allar líklega mjööög fljótlega :)

 
At 5:06 e.h., Blogger Hildur said...

Til hamingju með próflokin. Öfunda þig að vera komin í sumarfrí. Væri sko alveg til í að vera búin. En það kemur að því :)
Æðislegt að heyra að öxlin sé að verða betri...

Djammaðu svo feitt :) Góða skemmtun í eurovision partýunum...Áfram Finland og Litháen :)

 

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile