the
 
the
laugardagur, apríl 08, 2006
Þakka kærlega fyrir mig

Ég hef óendanlega mörgu fólki að þakka fyrir það sem fyrir mig hefur verið gert síðustu vikur og mánuði. Yndislegt að finna traust og velviljun frá fólki þegar á móti blæs. T.d þakka ég:

ÍSÍ



sem borgaði aðgerðina í Mílanó!! Takk!!!!!!!!

FH

sem borgaði líka hluta i henni. Takk!!



TOYOTA



sem lánaði mér þennan:



en kagginn er sjálfskiptur svo fatlafólið geti keyrt. Svo er hann með leðursætum og öllu fíneríi. Haldið þið maður sé nú gella á þessum!!!
Takk!!

Svo vil ég auðvitað þakka mömmu og pabba fyrir service-ið og þolinmæðina sem ég hef fengið svona einhennt

Takk Ágúst Kárason fyrir að koma mér til eins færasta axlarskurðlæknis Evrópu og takk sjúkraþjálfararnir mínir sem vilja allt fyrir mig gera.

Takk fjölskylda og vinir sem tékka reglulega á stöðunni, gott að vita af fólki sem hugsar til manns.

Þið eruð öll æði og ég er sko heppnust sð hafa svona frábært fólk í kringum mig!!

posted by Thorey @ 12:44  

7 Comments:

At 9:22 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hæ sæta mín!
Ætla nú að taka eitt af þessum "Tökkum" til mín! =O)
-og ég segi bara verði þér að því.
Þú átt þetta allt fyllilega skilið og rúmlega það.
Ert sko massa gella á þessum Cruser!
Vona svo bara að þú látir þér batna fljótt og vel og mætir til baka enn betri með nýja öxl! ;O)
Hittumst svo vonandi fljótlega
knús! frá mér og dittó!
kveðja
Rakelan

 
At 9:28 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Þú átt nú líka fullan stuðning skilinn Þórey mín. Farðu nú bara vel þig og komdu svo tvíefld tilbaka. Ég hugsa til þín.

 
At 10:35 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Það er aldeilis bíll sem þú fékkst lánaðan ! Vá ! Rosalega vel gert af Toyota- vonandi að þú fáir að hafa bílinn sem lengst ;)

 
At 1:50 e.h., Blogger Hafdís Ósk said...

Þú átt þetta svo skilið!
Farðu nú vel með þig og vonandi verðurðu fljót að jafna þig :)

 
At 8:26 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Þú ert svo ótrúlega dugleg og átt allt gott skilið :) vonandi gengur batinn vel ..þú verður komin á full áður en þú veist af ;)

Ylfan.

 
At 9:46 e.h., Blogger Thorey said...

Æ takk öllsömul, þið eruð einmitt það sem ég er að tala um!!!!

 
At 3:59 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Lítið mál að lána þér bíl, þú kemur bara aftur ef það er eitthvað .....

 

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile