the
 
the
föstudagur, mars 10, 2006
Vó..

Þvílíka beil kvöldið!! Ég hefði sko mætt á kareoke keppnina ykkar!! Ekki bara vinir mínir (fyrir utan þrjár yndislegar manneskjur) sem beiluðu heldur líka aðrir keppendur. Sigmar sem skoraði á mig mætti ekki. Jón Arnar beilaði, Gísli Marteinn, Inga Lind og Jóhanna og ÞorsteinnTyrfingsson líka. Ég stóð þó við mín orð þótt ég hafi verið mjög treg til og svo toppuðu Ylfa, Magga og Nína kvöldið. Ég skemmti mér bara vel og lagið okkar tókst bara vel.

Hér eru þessar elskur:
Þúsund kossar



posted by Thorey @ 00:43  

4 Comments:

At 9:39 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

óóógilega gaman ;) slóum þvílíkt í gegn!

hvað var samt málið með hina "frægu & ríku" sem sáu sér ekki fært að mæta.. spes! ..chickens ;) djók!

..takk fyrir kvöldið sætu stelpur :D

Ylfan.

 
At 10:11 f.h., Blogger Thorey said...

Takk sömuleiðis!!

Já þessir "þornu" beiluðu bara allir.

Við bara skelltum okkur í dansinn hahahahahah

 
At 4:43 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hey Thorey - I know that one of the pics is you & Nina - but who are the two other lovely ladies?

I'm in love...again!! :)

 
At 4:56 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hahahaha við vorum sko BESTAR þarna! og hvað var málið með beilið... það beiluðu bara allir!! nema Þórey! svo var Geir Ólafs og Gilsenegger nottla hressir.. haha :)

en takk fyrir kvöldið.. ég skemmti mér þvílíkt vel ;)

 

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile