the
 
the
mánudagur, mars 06, 2006
Burt með daufleikann

Þetta blogg er nú bara alveg að ligna útaf af vegna dofleika en ég held ég verði nú að fara að hressa þetta aðeins við hérna.

Helgin var bara fín. Smá léttir í gangi eftir að hafa tekið ákvörðun um að fara í aðgerð og laugardagurinn fór í kæruleysi. Búðarráp og skemmtanir. Keypti bara helling og fór líka í Adidas og fann þar fullt af flottu dóti.

Laugardagskvöldið var bara fínt. Svo við höldum aðeins áfram með pick up línur þá fékk ég eina sem var frekar sérstök:
"Þú ert svona stelpa sem þarf einhvern stóran og sterkar gaur. Viltu ekki finna vöðvana á mér?"

Frekar fyndið bara en hann skoraði nú ekki mikið greyið.

Annars fannst mér frekar fyndið að hafa hitt Krumma í Mínus og haldið að hann væri einhver útlendingur. Ekki alveg með á nótunum. Annars kom það fyrir mig eitt skiptið á djamminu að ég hitti sjúkraþjálfarann minn og fór að spjalla við hann. Mér fannst hann nú verða eitthvað skrítinn á svipinn gaurinn svo ég ákvað nú að vera ekkert að bögga hann ef þetta væri nú svo ekki hann. Allt kvöldið var ég svo að pæla í hvort þetta væri hann eða ekki og komst að þeirri niðurstöðu að svona hryllilega ómannglögg gæti ég bara ekki verið og því væri þetta hann. Á mánudeginum átti ég svo tíma hjá honum og þakkaði honum fyrir síðast. "Hvað meinarðu?" Jú á Oliver... "Aldrei farið þar inn...!!" Og ég blá edrú. Hvernig er þetta hægt?????
posted by Thorey @ 17:31  

2 Comments:

At 11:10 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

hahaha þú ert alveg kostuleg.. ég skellti hátt og snjallt upp úr þegar ég las þetta blogg... hahaha :D

já gott að vera búin að taka ákvörðun ;) verst að þú missir að tjúttinu á lau :/

Ylfan.

 
At 12:54 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

hermes outlet
supreme hoodie
bape clothing
bape
bape sneakers
paul george shoes
curry shoes
yeezy shoes
jordan 1
goyard handbag

 

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile