the
 
the
þriðjudagur, febrúar 14, 2006
Smá léttleiki

Ég verð að deila pínu litlu með ykkur. Ég er búin að vera að hlægja með sjálfri mér i allan dag og var rétt sprungin úr hlátri inn í bakaríi í hádeginu. Ein.

Ég kíkti á Oliver á laugardagskvöldið og ég fékk lúðalegustu pick up línu sem ég hef heyrt á ævinni. Hún er samt svo lúðaleg að hún verður næstum því sæt. Svo var ég semsagt í hádeginu út í bakaríi og ég held að gaurinn hafi verið þar sem sagði þetta við mig. Setningin var semsagt:

"Heyrðu, hérna... hmm, má ég aðeins reyna?"

Ég var akkúrat á leiðinni út af Oliver og vinkonan þegar farin á undan svo ég var að drífa mig. Þannig að svarið mitt var einfaldlega:

"Nei"
posted by Thorey @ 14:48  

2 Comments:

At 6:46 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hehehehehe....hann reyndi nú samt .... :-)

 
At 11:47 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

hehehehe já þetta er æði pickup lína... haha
djö var hann góður...
Silly

 

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile