the
 
the
föstudagur, febrúar 03, 2006
Stöng kvenna ekki gullgrein

Ég hitti skipuleggjanda gullmótsins í Osló fyrr i vetur og sagði hann mér að stöng kvenna væri gullgrein. Ég allavega tók því þannig að greinin væri í pottinum en hann átti líklega við að hún væri bara aukagrein á nokkrum mótum. Hún hefur nú verið það svosum áður en þó aldrei í Osló. Ég er að sjálfsögðu svekkt að heyra þetta en þó vona ég að gaurinn standi við orð sín en hann sagði að mér yrði boðið til Osló.

Gullgreinarnar eru:

2006 IAAF Golden League Events

Men:
100m, 400m, 1500m, 3000/5000m, Long Jump, Javelin Throw

Women:
100m, 400m, 3000/5000m, 100m Hurdles, High Jump
posted by Thorey @ 16:11  

2 Comments:

At 9:26 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Dear Thorey,

I don't understand much Icelandic, but does what you posted mean you won't be in the 2006 Golden League?

if that is the case it's such a shame!

Hoping to be wrong ;)

Uri

 
At 11:12 f.h., Blogger Thorey said...

Yes pole vault will only be an extra event in some of the meets but not in the golden pot.

Womens pole vault has never been, I think, in the pot.

 

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile