the
 
the
laugardagur, apríl 29, 2006
Meiri afmæli

Til hamingju Bryndís mín með 28 ára afmælið. Það styttist í að prófin mín klárist og eitt það fyrsta sem ég mun gera er að bruna til ykkar. Get ekki beðið!! Vona að dagurinn þinn verði góður.

Ég er byrjuð að mæta í Laugar á morgnanna. Koma upp smá grunnþoli áður en ég get byrjað að skokkað og byjað að æfa í frjálsíþróttahöllinni. Fínt að fara þarna í Laugar, tvær tegundir af hjólum og svo er fínt teygjuhorn fyrir mig með allskonar smátólum til að nota við grunnstyrktarþjálfun. Ég hef varla hreyft mig núna í mánuð og líkaminn finnur vel fyrir því. Og jú hausinn líka...

En þotin semsagt í Laugar núna og svo verður það Vr-2 til miðnættis. Stálvirkin fá að njóta sín í dag.

P.s Kíkið á bakþanka Guðmundar Steingrímssonar í dag. Þessi maður er bara snillingur. Ég hreinlega bíð spennt eftir laugardagsfréttablöðunum til að lesa pistlana hans.
posted by Thorey @ 10:06  

2 Comments:

At 10:47 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Takk fyrir Þórey mín, það var gaman að heyra í þér á laugardaginn. Gangi þér vel og ég hlakka til að sjá þig :)
kveðja Bryndís

 
At 2:19 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hey beibi!
jaeja ta er ad lata reyna a faernina i oislensku lyklabordi....
Var bara ad komast i tolvu nuna...
tad er buid ad vera brjalad ad gera
skoda, versla og versla meira!
farid ut 8 a morgnana ok komid heim 10-11-12 a kvoldin.
Var td ad skrida inn a hotel nuna a Long Island.
setti sma ferdasogu hinumegin.
tjekk it at
kv
Rakelan

 

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile