the
 
the
sunnudagur, febrúar 20, 2005
Stuð

Alveg crazy stuð helgi hjá mér já... Lærði til kl 03 á laugardagskvöldið og er búin að vera að læra í allan dag og mun læra fram á kvöld.

Þýska meistaramótið er búið. Stöng kvenna vann Carolin Hingst með 4,55, önnur varð Martina Struz með 4,40 og 3.sæti Sabine Schulte með 4,20. Þær fara því bara tvær til Madrid, Carolin og Martina.

Strákarnir stukku í dag og vann Danny með 5,75, annar varð Fabian Schultz með 5,70 sem er nýr ungur strákur en á tímabili leit út fyrir að hann mundi vinna...... 3. varð Tim Lobinger með 5,70 og 4. Björn Otto með 5,70. Richi varð svo fimmti með 5,60. Þar sem þeir eru nú 4 komnir yfir 5,70 er enn spurning hverjir fá að fara á EM.

Hér snjóar og snjóar og það er eiginlega eins og maður sé bara staddur í skíðaferð í Austurríki, snjókornin stór og trén hulin snjó.... ég er nú samt að verða þreytt á þessum vetri alltaf hreint og vil bara fara að komast til Suður Afríku. Þarf víst að bíða til 4.apríl.

Jæja farin að elda mér hakk og pasta.
Bis später....
posted by Thorey @ 17:08  

2 Comments:

At 6:40 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hæ skvis. Bara kreisí að gera hjá minni? hvenær kemurru næst til íslands?? Hlakka svo til að bjóða ykkur bombum í nýja fína húsið mitt ;)

 
At 12:52 e.h., Blogger Thorey said...

Já mig langar rosalega að koma og kíkja á íbúðina þína:) Ég er að vona að ég komi heim einhvern tíma næsta mánuðinn.

 

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile