the
 
the
föstudagur, febrúar 04, 2005
Karnival í Köln

Ég skellti mér á Karnivalið með Angie, kærasta hennar og vinum hans í gær. Við vorum mætt um kl 15 í búning að sjálfsögðu..... Ég var nú ekkert sérstakt, bara mjög hallærisleg hehe. Ég var í heiðbláum sokkabuxum, hvítu stuttu blöðrupilsi, skærbleikri peysu með bleikan hatt. Mjög smekkleg!! Angie var sígauni, mjög flott og strákarnir voru einhverjar löggur.
Það var rosa stuð í bænum og allstaðar troðið en við skemmtum okkur mjög vel.

Í kvöld fara strákarnir aftur en þá er prógrammið víst eitthvað öðruvísi en þó skylda að vera í búning. Ég og Angie ætlum að fara á svona anti-karnival event sem er partý í hipp hopp klúbbi. Við ætlum bara aðeins að fá útrás á dansgólfinu.....

Strákarnir eru að stökkva í dag í Erfurt og stelpurnar stökkva í Potsdam. Ég læt ykkur vita hvernig fer.
posted by Thorey @ 10:57  

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile