the
 
the
laugardagur, janúar 29, 2005
Ég beilaði svo á After Work partýinu..... Mary kom til mín aftur eftir að hafa verið að keppa í Póllandi og hún nennti ekki því hún var þreytt þannig að ég ákvað að vera henni til samlætis hérna heima. Ég held ég hafi ekki misst af neinu. Karnivalið er svo næstu helgi þannig að það er nú nóg framundan. Nú þarf ég bara að fara að finna mér búning fyrir húllumhæið. Eitthvað hlýtt og notalegt.
Verst að dimmision blóðbuningurinn minn er heima....
posted by Thorey @ 14:39  

4 Comments:

At 5:14 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Ég get lánað þér hænubúninginn minn ... :O)

Kveðja,
She

 
At 5:20 e.h., Blogger Thorey said...

Takk fyrir að kommenta Silja ;)
Er ekki skárra að ýta bara á anonymous eða er það jafn þreytandi?? Ég veit að þetta er ekki besta kerfið en... já ok, reyni kannski að breyta...

 
At 10:14 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Mér finnst ekkert mál að kommenta hjá þér Þórey mín ég ýti bara: post anonymous. og set svo nafnið mitt neðst Kveðja Bryndís :)

 
At 10:47 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Jú það er mun skárra en mæli samt ennþá með HALOSCAN... hehe ;)

Kveðja,
She

 

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile