the
 
the
miðvikudagur, febrúar 06, 2008
Dagur 3
Þá er það harðsperruprógramm á ný. Fékk auðvitað strax harðsperrur eftir fyrsta daginn, ótrúlegur fjandi. En ég er nú reyndar ein af þeim sem líkar það að fá harðsperrur. Fyrsta vikan er semsagt í gangi og prógrammið leggst mjög vel í mig. Gerðist svo drjúg að plana lyftingaræfingar og þyngdir 8 vikur fram í tímann. Markmiðin eru þessi:

Klín frá gólfi í lok apríl 87,5kg (á 82,5 síðan i fyrra)
Klín frá hnjám í lok apríl 90 kg (á 87,5 síðan 2001)
Snara í lok apríl 60 kg (á 55 kg síðan í fyrra)
90°hnéb í lok apríl 110 kg
Líkamsþyngd í lok apríl 67 kg (er núna 64 kg - á mest 66 kg)
Líkamsþyngd í ágúst 64,5 kg
30 m fljúgandi í lok júlí 3,43 s (á best 3,44 í júlí 04 - hleyp núna c.a 3,70)
Stangarstökk í ágúst 4,70

Að opinbera markmiðin setur jákvæða pressu á mig. Ég ætla að ná þessu!
posted by Thorey @ 08:33  

9 Comments:

At 10:32 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Áfram Þórey!!!
Líst vel á þetta... kemur mér bara á óvart hvað þú átt nú miklar þyngdir - því þú ert nú ekki mikið - enda bara 64 kg...

Gangi þér vel - gott hjá þér að setja markmiðin á bloggið!

Love
Silja

 
At 10:50 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Líst massa vel á þetta. Solid plan. Hef fulla trú á þér í þessu og hlakka til að horfa á þig vippa þér yfir þessa 4.70 í úrslitunum í ágúst.

 
At 4:47 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Finnst alltaf jafn fyndið þegar fólk vill fá kílóa fjöldan upp, finnst það ekki alveg passa :) En gangi þér rosalega vel að ná markmiðunum þínum, hef fulla trú á þér!!!!

 
At 6:27 e.h., Blogger Lára Hrund said...

Það er svo gaman að fylgjast með þér og ég hlakka til að sjá afraksturinn í ágúst. Gangi þér vel!!

 
At 7:23 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Flott markmið!
Gangi þér rosalega vel með þau :)
Það verður spennandi að sjá afraksturinn í ágúst.
Kv. Rakel Ingólfs

 
At 9:19 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Gangi þér vel að ná markmiðunum! Ég fylgist með eins og venjulega :)

Ásdís Jóh.

 
At 10:11 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Já Þórey :) Þetta eru rosa flottar tölur og ég veit þú nærð þessum markmiðum.
Bara áfram þú!! Það halda allir með þér !!!
Koma svo!

Kv. Helga Margrét

 
At 11:22 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Ég tek nú undir með Silju, kemur mér á óvart hvað þú hefur tekið..berð það ekki með þér að vera eitthver kraftaköggull:)
Gangi þér vel að ná markmiðunum!
Sigrún Fj.

 
At 12:45 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

kd 12
golden goose slide
off white

 

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile