the
 
the
miðvikudagur, janúar 16, 2008
Ólympíublogg
Jæja þá hefur bæst við enn ein vefsíða fyrir bloggrúntinn ykkar. Ólympíuhópur FRÍ (Silja, Óðinn, Beggi, Ásdís og ég) munum halda úti vefsíðu til að fylgjast með hvoru öðru í undirbúninginum og til að leyfa ykkur að fylgjast betur með okkur. Síðan er hér
Endilega verið svo dugleg að kommenta.

Annars ekkert nýtt að frétta. Vésteinn er á fullu að finna mót handa mér en það er voðalega lítið um innanhúss mót í Evrópunni. En eins og ég sagði er það í lagi því þetta verður jú bara æfingatímabil hjá mér.

Æfingar ganga annars bara þokkalega. Hef verið dugleg að lyfta síðustu vikur og er öll að styrkjast. Ég er byrjuð á hrikalegum heilsukúr og er að taka ýmis jurtameðul allan daginn. Við erum sko að tala um grænar klósettheimsóknir... :)
Tek núna duft sem heitir Green Phyto og á að gefa manni orku og svo Chloryllu sem er blaðgræna og á að auka súrefnisflutning og þar með endurhæfingu líkamans. Veitir nú ekki af því. Chloryllan á meira að segja að eyða svita- tá og andfýlu.

Mót um helgina í höllinni en ég mun ekki taka þátt í því. Hvet alla til að mæta og kíkja á flottu og efnilegu krakkana sem verða í fremstu röð eftir nokkur ár.
posted by Thorey @ 22:48  

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile