the
 
the
laugardagur, janúar 13, 2007
Nýtt útlit..

Hitt útlitið var engan veginn að gera það fyrir mig lengur. Þetta er bara tímabundin lausn, blogger er eitthvað að uppfæra sig og það koma inn ný útlit hjá honum bráðlega. Flestir sem geta þegar breytt en mitt blogg stendur eitthvað í þeim. Svo var æfingafélagi að taka fullt af myndum af mér þegar ég var að stökkva á fimmtudaginn og ég mun vonandi fá einhverja góða til að setja í header.

Annars allt ágætt að frétta. Mót í höllinni um helgina svo mér leiðist ekki. Sat að horfa á ungu strákana stökkva í dag og þeir voru flestir að standa sig mjög vel og að bæta sig. Leszek er einfaldlega bestur!

Ég er ekkert byrjuð að læra enn.... úff. Ég verð að fara að sparka mér af stað. Búin að eyða 2 dögum i að gera æfingaprógramm fyrir fótbolta krakka fyrir austan. Það var skemmtileg tilbreyting og gaman að það hafi verið leitað til mín. Ef ykkur vantar aðstoð með æfingaprógramm þá má alveg tékka á mér. Maður hefur lært ansi mikið í þjálfun síðustu 10 árin.

Irina var hjá mér í dag. Hún er loksins búin að ákveða að flytja út sem fyrst. Það strandaði eitthvað meira á VISA-nu en hún þarf að bíða aðeins meira eftir því. Það var læknirinn hennar sem sagði henni að flytja sem fyrst út því maðurinn hennar væri veikur, væri með einhverja aggressiv veiki sem ég skildi ekki alveg. Og hún vissi það aldrei fyrr en heimilislæknirninn þeirra ældi því loksins út úr sér. Svo vorum við að leita að íbúð á netinu og hún spurði mig hvort tölvan kæmi með öllum upplýsingunum þegar ég keypti hana eða svona upplýsingar væru í prógrammi sem maður keypti...!! Ég skildi það þannig að hún vissi ekki hvernig internetið virkaði. Svo bætti hún við: "Kannski ég geti keypt mér tölvu einn daginn og þá getur þú kennt mér á hana." Ég segi nú bara VÁ ÞAÐ VERÐUR VINNA!

En auðvitað geri ég það sem ég get fyrir hana.

Vona að ykkur líki alltílæ við síðuna svona á meðan er. Langar í flott útlit...
posted by Thorey @ 22:35  

3 Comments:

At 11:27 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Mér líkar alltaf við síðuna þína. Sérstaklega þegar það eru nýjir póstar inni á henni frá þér :)

 
At 5:42 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Flott útlit, svona passlega bleik.

 
At 7:44 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Flott útlit, ólíkt ferskara og glaðlegra en það gamla :)

 

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile