the
 
the
fimmtudagur, nóvember 30, 2006
Heim á morgun!

Vá ég hef ekkert skrifað í 5 daga..
Æfingalega séð var vikan bara allt í lagi. Fyrir um 2 vikum var bara eins og ég hefði hlaupið á vegg því allt í einu fór mér að vera íllt nánast allsstaðar. Það þýðir bara eitt, greinilega kominn tími á heimferð og endurhæfingu. Ég er búin að æfa bara fáránlega vel og mikið og það er bara kominn tími á smá frí. Mun byrja á að taka mér því nokkurra daga hvíld frá æfingum og liggja í gufunni hans pabba útí garði :)

Eins og þið vitið er ég jú að fara í 2 próf og þarf ég að taka smá ofurlærdóm í 3 vikur. Kennsla klárast þó ekki fyrr en 8.desember og ég á að skila síðustu heimadæmunum í stærðfræðigreiningu þann 5.desember sem mér finnst eiginlega fáránlega nálægt prófunum.. Við fáum gjörsamlega ekkert upplestrarfrí. Reyndar er þetta nú svosum ekkert nýtt í verkfræðideildinni svo maður ætti að vera orðinn vanur.

En já ferðataskan er orðin full og vel það. Er með stærðarinnar köku með mér sem ég ætla að troða í hana en gamli sjúkraþjálfara félaginn minn, Paul, ákvað að gefa mömmu minni eina "Stollu" :) Hann valdi nú ekkert minnstu stolluna, kakan er 2 kg og pakkinn hálfur meter á lengd og 20cm á breidd. Takk Paul!

En Paul er einn af mínum uppáhalds hérna. Hann er um sjötugt, kvenmannslaus og barnslaus og hans gleði er að koma á völlinn, inní sjúkraþjálfunina (hálfgerður "hang out" staður hérna) og spjalla. Kemur oftast með súpur, kökur eða góðgæti með sér. Algjör dúllu karl.
Fyrr á árinu greindist hann með krabbamein og er enn í þeirri erfiðu baráttu. Búinn að fara í um 11 kimo meðferðir og er orðinn mjög veikbyggður. Held samt að krabbinn hafi minnkað sem betur fer og hann ætti að eiga góð ár framundan.

En jæja, heyrumst næst á Íslandi... Ég setti inn eina litla færslu á thorey.net en þær fréttir þær eru svosum ekkert nýjar fyrir ykkur sem hafa lesið bloggið. Bara smá samantekt frá haustinu.

Hafið það gott elskurnar!
posted by Thorey @ 18:03  

2 Comments:

At 9:18 e.h., Blogger Hildur said...

Góða ferð heim með kökuna. Vona að þeim heima finnist hún góð. Greinilegt að kallinn er með stórt hjarta...Eins og þú :) Gangi þér vel í prófunum

 
At 12:53 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

bape
off white
golden goose outlet
goyard bags
golden goose
kd shoes
off white jordan 1
paul george shoes
goyard
kobe byrant shoes

 

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile