the
 
the
mánudagur, nóvember 13, 2006
Dagurinn í dag

var annar góður dagur. Stökk 3,60 á 6 skrefa atrennunni en stefni á að fara á 8 skref á næstu æfingu. Lyfti síðan hrikalega seinnipartinn. Þvílíkur munur á mér í dag og á föstudaginn. Mér tókst að endurnýja kraftana um helgina og Leszek skaut á mig í dag "Hast du bisschen trainiert heute...?" Sem þýðir ertu búin að æfa eitthvað í dag. Honum hefur þótt ég svona ofvirk.. hehe. Málið er að þótt hópurinn minn sé rosalega fínn, nýtt og gott fólk þá eru þau ekki nema tvítug og flest enn á því stigi að reyna að sleppa við hitt og þetta. Ég er frekar þannig að ég geri meira en sagt er og virka því ofvirk í raun í samanburði við letingjana... já þau eru hreinlega bara stundum löt. Það er aðeins einn af þeim sem er ekki þannig, Toby, fíla hann í botn og fer kannski að reyna að æfa bara meira með honum. Hann er frekar skondin típa í rauninni. Með hár niðrá axlir og þvílíkar krullur. Svo er hann um 2m á hæð og frekar grannur og hefur ekki mikla samhæfingu í líkamanum. Á fimleikaæfingum ligg ég hreinlega í krampahlátri að horfa á hann. Samt hefur þessi gaur stokkið 5,40. Rosalegt efni þar á ferð.

Ætla að fara að finna mér eitthvað að borða og setja svo lærugírinn.
posted by Thorey @ 18:11  

3 Comments:

At 9:10 e.h., Blogger Hildur said...

Var ég búin að segja þér hvað mér finnst þú dugleg? Allavega hefur þú það hér!! Gaman að heyra í þér í dag. Á pottþétt eftir að vera óþolandi á símalínunni núna þegar ég er búin að uppgötva leyndarmálið...

 
At 4:11 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Æðislegt að heyra hvað allt er á uppleið...nú er bara að halda sér þar!!! Skil þig vel hvað það er pirrandi að vera að æfa í kringum fólk sem er að "svindla" á engum öðrum en sjálfum sér....
Kveðja, Sigrun Fj.

 
At 1:29 e.h., Blogger Thorey said...

Æ takk Hildur og sömuleiðis :) Hlakka til að heyra oftar í þér.

Og já Sigrún, eins og fólk sé að æfa fyrir þjálfarann... ekki að fíla þannig attitude.

 

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile