the
 
the
mánudagur, október 30, 2006
Ýmislegt í gangi

Eldhúsið kláraðist nánast í dag. Á bara eftir að hengja upp hillu, ljós og mynd. "Hvað er svona merkilegt við það, að bora í vegg..." Jú þarf borvél og ætla að redda henni á morgun.

Keypti mér flugmiða til Danmerkur í gærkvöldi. Hún Hildur vinkona mín sem er búin að vera í sálfræðinámi í Árósum var að klára og er núna orðinn sálfræðingur svo ég ætla að halda upp á það með henni. En þetta verður svon two in one ferð þar sem kastara dúllurnar mínar eru að æfa í Árósum (Joacim Olsson og Gerd Kanter - kúla vs. kringla) og ætla ég að lyfta hrikalega með þeim :) Hlakka geðveikt til ferðarinnar og innilega til hamingju Hildur með titilinn og einkunnina!! Þú rúllaðir þessu upp!

Jæja... stærðfræðiheimadæmi, here i come.
posted by Thorey @ 19:48  

4 Comments:

At 9:35 e.h., Blogger Hildur said...

Takk dúlla. Hlakka rosalega til að fá þig hingað út til mín. Sjáumst á föstudaginn

 
At 6:16 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

hvenær ferðu til Danmerkur. Ég er nefnilega að fara þann 16. :)
kveðja Bryndís

 
At 7:21 e.h., Blogger Thorey said...

Ég er að fara núna á föstudaginn 3.nóv. Hefði verið of fyndið að hitta þig óvart þar.. !! Samt auðvitað ótrúlega gaman.

Ég bruna á Selfoss í jólafríinu. Eins gott þið verðið þar.. ;)

Góða skemmtun í Danaveldi

 
At 6:02 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Ég hlakka til að sjá þig í næsta mánuði. Góða skemmtun sömuleiðis í Danmörku :)
kveðja Bryndís

 

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile