the
 
the
þriðjudagur, nóvember 07, 2006
On the road again

Átti geggjaðan dag, gekk hreinlega allt upp. Elska svona daga. Þessi dagur mun halda mér gangandi næstu vikuna :)

Ég fór semsagt á stökkæfingu í morgun og stökk af 6 skrefum 3,50. Leszek var hrikalega ánægður með mig og það gefur mér svo mikið boost og gleði líka þegar hann er ánægður. Þá veit maður jú að maður er á réttri leið. Fór svo og keypti í matinn, borðaði og leysti 3 stk heimadæmi í stærðfræðigreiningu sem ég skilaði by the way áður en ég fór á næstu æfingu. Þvílíka spíttið í gangi. Sem betur fer voru dæmin þessa vikuna frekar viðráðanleg svo degininum varð bjargað. Lærði auðvitað ekkert í Danmörku...
Síðan voru það seinniparts æfingarnar. Fyrst klukkutíma stabilisering sem eru ansi erfiðar smáæfingar og svo 2 tíma sprettæfing og persónulegt met slegið.

Ég segi nú bara, er til betri dagur????
Sofna sko með bros á vör í kvöld... snemma. Er gjörsamlega úrvinda.
posted by Thorey @ 18:56  

5 Comments:

At 7:21 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Nú líst mér á. Pant fá svona dag á morgun. :)

 
At 11:04 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Gott að heyra að hlutirnir gangi vel :)

 
At 12:49 e.h., Blogger Hafdís Ósk said...

Já, svona dagar eru sko yndislegir!
Frábært að heyra hvað allt gengur vel á æfingum. Sérlega stolt var ég að heyra af persónulegu meti þar sem ég veit að þú vilt bæta þig í hraða!

Áfram þú :)

 
At 6:31 e.h., Blogger Katrin said...

þú ert ótrúlega dugleg Þórey og getur allt sem þú ætlar þér :) vildi að ég hefði örlítinn skamt af þessari orku, svona allavega til að komast í gegnum nokkrar blaðsíður á dag ;)

 
At 7:43 e.h., Blogger Thorey said...

takk fyrir það Katrín, sjálf ertu hörku dugleg. Bráðum verkfræðingur!! jiminn..

Gangi þér vel í sverige

 

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile