the
 
the
laugardagur, nóvember 18, 2006
Óhollusta og níska

Er óhollt að:
- drekka 1 líter af vínberjasafa á dag?
- leggja sig í 2 klukkutíma á hverjum degi?
- borða 3 próteinbör á dag?
- borða pakka af kjúklingaskinku á dag?
- borða fyrst skál af múslí og svo steik klukkan þrjú um nótt?

Nei ég var ekki andvaka í gærnótt útaf þessum daglúrum mínum heldur ákvað ég að taka námið með stæl í gær og drekka nokkra kaffibolla svo lúrinn yrði nú ekki meiri en þessir 2 tímar mínir. Nema ég er nánast hætt að drekka kaffi og var því hjartslátturinn enn á fullu þegar ég vaknaði í morgun eftir 4 tíma svefn. Sem betur fer var vinkona mín í ansi góðum gír í gær og hringdi hún nokkrum sinnum í mig og stytti mér þar með nóttina um leið. En vá hvað ég hata að vera svona andvaka, svo mikil sóun á tíma.

Ég komst að niðurstöðu með eitt mál í gær. Já þjóðverjar eru nískir! Ég er loksins búin að sætta mig við þetta já svar. Ég er alltaf að gefa fólki tækifæri og vona að þetta og hitt sé nú ekki svona og hinsegin en jú, þjóðverjar eru bara hreint út nískir (ok kannski of mikil alhæfing en allavega margir). Skilaboðum er ekki svarað því það kostar jú einhver cent að senda eitt skilaboð, það er farið á klósettið þegar borga á matinn til að sleppa við að borga sjálfur, það er ekki farið á tónleika því það kostar, það er farið í bíó og horft á crappy mynd fyrir 4 evrur í stað þess að borga 6 evrur fyrir góða og njóta myndarinnar. Þetta eru bara pínu lítil dæmi en auðvitað finnst mér alveg fólk eiga að spara og fara vel með peningana sína en er þetta ekki bara hrein níska?? Finnst tvennt ólíkt að vera sparsamur eða nískur og hjá mörgum þjóðverjum fer þetta bara yfir línuna.

Svo hljóp ég aftur 2x5x200m í dag með 2 mín milli spretta og 6 min milli setta. Besti tíminn var núna 34,6 og enginn sprettur yfir 37,0. Meðaltíminn var 35,8s og púlsinn fór hæst í 175. Mjög sátt þar sem þetta er betra en síðustu viku :)
posted by Thorey @ 15:43  

9 Comments:

At 9:28 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Mér finnst nú fyrir öllu að það sjáist í hendurna, því þær hafa lyft þér svo hátt.

kv.
Maðurinn sem þekkir ekki nísku og sefur 2-3 tíma miðdegislúr næstum alla daga.

 
At 9:42 e.h., Blogger Thorey said...

Já er ekki bara nóg að hafa mynd þarna af höndum.... hehe

En já gott að heyra að fleiri taki langa miðdegislúra og sömuleiðis gott að heyra með nískuna.. hefði sko eytt þér beint aftur út aftur af tengla listanum því ég þoli ekki nískupúka ;)

 
At 1:08 f.h., Blogger Hildur said...

Ég tek að vísu enga miðdegislúra enda sef ég meira en nóg á hverri nóttu, svona c.a. 11 tíma :) Annars gaman að hafa getað skemmt þér smá í nótt. Hákon er svakalega stoltur af þér að fá þér steik um miðja nótt.

 
At 4:06 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Ef það er óhollt að leggja sig á daginn þá mun ég deyja ungur...

 
At 6:24 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Djöfull er ég sammála þér með nískuna!! Þoli ekki nísku....Mér var hugsað til þín í kvöld, ég fór á kaffihús með vinkonu minni, fékk mér heitt kakó og köku. Kallinn ætlar svo ekkert að rukka mig, þannig ég segji við hann "hey..ég á eftir að borga" og hann bara "nei nei..þú færð þetta frítt" og ég starði bara á hann og ýtti kortinu mínu að honum...en nei, hann neitaði að taka við þvi!! mannstu þegar ég var hjá þér í þýskalandi og við fengum frítt að borða á e-m stað því við vorum "sætar" hahahaha!! Sigrún Fj

 
At 11:10 f.h., Blogger Thorey said...

heheheheh já alveg rétt Sigrún var búin að gleyma þessu. En sá veitingastaður var grískur og bara grikkir að vinna þar. Glætan að þetta gerðist hjá þjóðverjum!
En greinilegt að stundum getur lúkkið skipt máli ;)

 
At 12:36 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Mér finnst mjög gaman að sjá að við séum að taka sama interval. Tók einmitt 2x5x200m með 2 og 6 min á miðvikudaginn.

Auðvitað á maður að reyna vera sparsamur, en þetta sem þú ert að lýsa hérna er náttúrlega rugl.

 
At 1:11 e.h., Blogger Katrin said...

kynntist þeim nokkrum (nísku þjóðverjunum) þegar ég átti heima í Svíþjóð í fyrra... úff og sögurnar eru efni í heila bók hehe ;)

 
At 12:53 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

hermes outlet
supreme hoodie
bape clothing
bape
bape sneakers
paul george shoes
curry shoes
yeezy shoes
jordan 1
goyard handbag

 

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile