the
 
the
fimmtudagur, júní 22, 2006
Brúðkaupið í Bolungarvík

var hreinlega geggjað. Katrín og Steinar, meðlimir í TMC, voru að gifta sig síðustu helgi á Bolungarvík. TMC gengið skellti sér á kjálkann og var stemningin hreinlega ótrúleg. Þessi hópur er nú bara einstakur!! Alltaf stuð hjá okkur :)




Vantaði þó Silju og Kristján enda nýbakaðir foreldrar. Til hamingju Silja og Kristján með JR og til hamingju Katrín og Steinar með hjónabandið!!

Fleiri myndir úr brúðkaupinu má sjá í myndavélinni minni og á síðu Danna...
posted by Thorey @ 20:44  

6 Comments:

At 8:47 f.h., Blogger Rikey Huld said...

Já þetta var frábær helgi og myndin lýsir stemmingunni vel, hehe:)

 
At 6:31 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Mahahhaha ótrúlega skondin mynd ;)

Ásdís Jóh

 
At 8:03 f.h., Blogger Hildur said...

Hún á afmæli í dag!
Hún á afmæli í dag!
Hún á afmæli hún Þórey!
Hún á afmæli í dag!
Hún er tuttuguogníuára í dag!
Hún er tuttuguogníuára í dag!
Hún er tuttuguogníuára hún Þórey!
Hún er tuttuguogníuára í dag!

Hipp Hipp Húrra!!!

Knús frá DK!!
Ps.. náði ég að vekja þig með smsinu í morgun? Það var allavega markmiðið...múhahahahahaha

Eigðu góðan dag dúlla. Vildi að ég væri í sama landi og þú til að gefa þér risastórt afmælisknús en þetta verður bara að duga þar til við sjáumst næst...

KKKKKKKKKKKNNNNNNNNNNNNNÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚSSSSSSSS

 
At 8:55 f.h., Blogger Thorey said...

Hehehehe TAKK!!!!! Þú ert best :)

En nei, þér tókst ekki að vekja mig, ótrúlegt en satt. Ég hef gjörsamlega verið skotin þegar þú sendir það. Ég vaknaði nú samt 20 mín seinna sko..

Takk aftur sæta

 
At 10:09 f.h., Blogger Rikey Huld said...

Til hamingju með afmælið - eigðu góðan dag og hlakka til að hitta þig á morgun:)

 
At 8:46 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

TIL HAMINGJU MEÐ DAGINN SKVÍS!
SJÁUMST Á MORGUN!!
KV
RAKELAN OG KRISTÓFER SENDIR RIIISAAA KNÚS!

 

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile