the
 
the
fimmtudagur, nóvember 24, 2005
Veðrið

er verra hér en á Íslandi! Og er spáð svoleiðis alla vikuna. Hvað er að gerast eiginlega....
Ég held ég komi bara heim.
Annars væri ég sko mest til í að stinga af til Tenerifa í 2 vikur eða svo. Bara sól, sjór og leti.

Það gengur samt alveg ágætlega hjá mér. Fékk enn eina sprautuna í öxlina í gær, beint í sinina framan á rotator. Læknirinn sagði að kúlan stendur aðeins og mikið fram en ekki beint á disknum. Mér fannst það nú ekkert alltof gaman að heyra en ég get bráðum farið að styrkja hana alla aftur frá byrjun með allskonar smáæfingum og þá ætti hún að festast á réttum stað.

Í fyrradag eldaði ég fyrir lækninn minn, konuna hans, Tim og Alinu íslenska lúðu í lime marineringunni sem ég var búin að skrifa hérna einhvern tíma upp. Tókst hrillilega vel og allir voða ánægðir með íslenska fiskinn. Enda besti fiskur í heimi!!
posted by Thorey @ 08:27  

5 Comments:

At 2:43 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hæ Þórey
Gott að heyra að öxlin er að koma til.
Þú ert orðin býsna öflug að elda þykir mér. Dálítið skondið þegar ég hef farið inn á þína síðu undanfarið hugsa ég ósjálfrátt hvaða uppskrift ætli þórey bjóði upp á núna.
Kv. Heiða

 
At 7:10 e.h., Blogger Thorey said...

hehehe já þetta fer að breytast í uppskriftarsíðu Þóreyjar....

Ég eldaði rosa góða súpu í dag. Með linsubaunum, pulsum, kartöflum, lauk, gulrótum, ferskri steinselju, grænmetiskrafti, salti og pipar, soyja sósu og balsamico. Eitthvað ekta þýskt. Var hrikalega gott :)

 
At 8:41 e.h., Blogger Hildur said...

Gaman að þessu!!! Þórey komin með vinnu eftir íþróttirnar...

Íþróttakokkurinn Þórey Edda!!! Hljómar bara nokkuð vel :o)

 
At 2:43 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hæ hæ Þórey,
Er á leiðinni til Kölnar helgina fyrir jól. Verður þú enn á svæðinu??? Það er hörku hópur að fara og væri gaman ef þú kæmir að hitta okkur.
Kv, Íris Ósk

 
At 4:48 e.h., Blogger Thorey said...

Hæ Íris
Nei því miður þá verð ég farin heim :( Fer heim eftir aðeins eina viku.
Ég hefði pottþétt komið og hitt ykkur samt en vonandi að það gerist bara aftur bráðlega að þið farið til Kölnar.
Bömmmmmer

 

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile