the
 
the
mánudagur, maí 30, 2005
Hmmmm veit ekki:

posted by Thorey @ 21:02  

5 Comments:

At 8:05 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Mother Theresa - 9 spurningar -
SA

 
At 10:49 f.h., Blogger Hildur said...

Tókstu allar 45 spurningarnar. Ég er nú bara ansi stolt af því að vera Clinton :)

 
At 2:34 e.h., Blogger Thorey said...

Það er naumast mamma! Bara frúin sjálf! :)

Nei ég tók bara 27 spurningar. Clinton er svosum fínn en ég veit ekki hvort ég sækist eftir því að vera: "center of attention", "desire fame" og "reflect the most popular views"!!

Mér finnst nú samt gaman að fá athygli en of mikil athygli truflar mig stundum. Frægð þrái ég ekki en ef hún fylgir góðum árangri þá sætti ég mig við það... Svo vil ég standa fyrir MÍNUM skoðunum en ekki þeim vinsælustu!!! hehehe

 
At 6:57 f.h., Blogger Hildur said...

Þú ert bara svona laumu athyglissjúk..hihihihihi

kv. Hildur sem er stolt af því að vilja vera center of attention :)

 
At 11:19 e.h., Blogger she said...

bwahahahah fyndið ég var líka Clinton.... !!!! ;)

 

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile