the
 
the
mánudagur, maí 09, 2005
JIBBBBÍ

Það hafðist og ég held ég nái þessu. Vona það allavega. Ég verð samt að segja að mér fannst prófið bara frekar erfitt. Kennarinn kom með allar erfiðustu útfærslurnar á dæmunum. Frekar fúlt og þá tekur þetta auðvitað óratíma sem leiddi til þess að ég sleppti alveg einu dæmi :(
En vá þvílíkur skandall ef ég færi að falla í léttasta stærðfræðikúrs verkfræðinnar!! Nei kemur ekki til greina!!

Nú tekur við stuttur svefn og svo æfing. Kannski ég taki svo til hérna hjá mér í kvöld... kominn löngu tími til.....
posted by Thorey @ 15:22  

4 Comments:

At 4:19 e.h., Blogger Hildur said...

Til hamingju með þetta :) Njóttu þess að vera búin. Já þú varst alltaf svo lengi í prófum, man það núna...hihihi

 
At 4:36 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju Þórey með að vera búin í prófum. Ég frestaði síðasta prófinu til sumarsins svo ég er búin líka- það fylgir því bara ekki jafn mikil ánægja hjá mér þar sem mín bíða sumarpróf :/

 
At 8:56 f.h., Blogger Ásdís said...

Til hamingju! Alltaf jafn góð tilfinning að klára síðasta prófið ;) Efast ekki um að þú hafir rúllað þessu upp...

 
At 12:29 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

úffff til hamingju að vera búin skvís... hringdu í mig áður en þú ferð...

Silja

 

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile