the
 
the
sunnudagur, maí 08, 2005
Hvað var ég að pæla?

Vá ég var að koma heim úr kaffihúsaferð með Alinu og vinkonum hennar og ég drakk double expresso og cappuccino.... úff mér er óglatt!! Ég er í algjöru koffínsjokki hérna, titra og ég hreinlega held ég fari og æli bráðum. Ég hef ekki drukkið kaffi í smá tíma og var orðin pínu þyrst...

Annars er þetta frekar fyndinn vinkonu hópur. Allt svona wannabe celebrities. Ein varð önnur í þýska idolinu, ein var söngkona í No Angels, ein er að syngja á veitingastað og í veislum og ein er að leika í þýskri sápu í sjónvarpinu.
Eitthvað pínu sorglegar... ég væri nú samt alveg til í eitt stykki söngrödd eins og þær fá að príða!

Jeij síðasta prófið er á morgun. Lík og böl er í fyrramálið og svo bara sommerferien! Allavega úr skólanum. Vá hvað ég hlakka til að geta horft á bíómyndir, lesið bækur, gert ekki neitt og fleira í þeim dúr án þess að vera að deyja úr samviskubiti.
posted by Thorey @ 19:30  

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile