the
 
the
föstudagur, maí 27, 2005
Hitabylgja

Það er 35 stiga hiti í dag!!!! Ég er að kafna úr hita. 2 síðustu dagar voru líka heitir, um 30 stig og það er spáð svona áfram.
Næsta mót er á sunnudaginn í Weissach í Þýskalandi. Þetta er lítill bær rétt hjá Stuttgart. Markmiðið fyrir mótið er að prófa nýjar stangir sem ég fékk i vikunni og stökkva 4,30m. Ég fékk 5 stangir í vikunni sendar frá Ameríku og var ein í tvennu lagi og önnur með smá höggi í. Sú stöng er stöng sem ég þarf að prófa í mótinu og athuga hvort hún sé í lagi... ojoj pínu hrædd. Leszek reyndi að prófa hana aðeins fyrir mig í gær en hann er nú ekkert of fimur karlinn ennþá svo þetta var svo hálffurðulegt test. Ég verð bara að vona að stöngin haldi!!
Hinar eru svo í lagi og eru einnig stífari en þessi. Þetta ættu að vera góðar keppnisstangir en þær eru aðeins styttri en ég hef notað síðustu 4 árin. Þessar er 4,45m en hinar eru 4,60m á lengd.
posted by Thorey @ 15:19  

2 Comments:

At 4:13 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

gangi ther vel
FH kveðja

 
At 3:23 e.h., Blogger Hildur said...

Það er líka rosalega heitt hér hjá mér. Búin að liggja í sólbaði alla helgina :)

 

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile