the
 
the
fimmtudagur, september 14, 2006
SPRON

Í gær undirritaði ég styrktarsamning hjá SPRON sem gildir út árið 2008. Þetta er sérstaklega eftirtektarvert þar sem ég er að koma úr meiðslum og ekki algent að fyrirtæki styrki einstaklinga eftir mikil meiðsli. Þetta er skiljanlega því mikil hvatning fyrir mig og auðveldar mér verulega að komast aftur í gírinn. Ég hlakka orðið rosalega til að fara út og byrja að æfa í Leverkusen með öðrum stangarstökkvurum.

Takk kærlega fyrir mig SPRON
posted by Thorey @ 11:03  

10 Comments:

At 1:08 e.h., Blogger Rikey Huld said...

Til hamingju með styrkinn, þetta er alveg frábært:)

 
At 9:56 f.h., Blogger Halla said...

Las þetta einmitt í blaðinu í gær :) Til hamingju :)

 
At 8:29 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Frábært ! Til hamingju með það.
Aðdáunarvert framtak hjá SPRON- ekki allir sem styðja íþróttamanneskju sem er að ná sér af meiðslum enda er SPRON auðvitað besti bankinn ;)

 
At 5:05 e.h., Blogger Hafdís Ósk said...

Innilega til hamingju! Þú átt þetta SVO skilið!
Gangi þér vel...

 
At 8:35 f.h., Blogger Ásdís said...

TIL HAMINGJU!!!

 
At 9:03 f.h., Blogger Thorey said...

Takk stelpur, ég var rosa ánægð líka með þetta :)

Og já Hugrún, SPRON er sko lang besti bankinn :):)

 
At 11:20 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Frábært Framtak Frá Spron!! Og án efa þér mikil hvatning :) Til hamingju, átt þetta SVO skilið..!! Sigrún Fjeldsted.

 
At 7:25 f.h., Blogger Hildur said...

Til hamingju skvísa með styrkinn. Þú átt þetta margfallt skilið og frábært að fá svona fjárhagslega hvatningu...

Hér kemur svo hvatning frá mér...

ÁFRAM ÞÓREY

 
At 12:10 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Frábært að sjá þetta í blaðinu um daginn....Til lukku! :)

 
At 7:49 f.h., Blogger Unknown said...

qzz0623
cheap jerseys
chrome hearts outlet
grizzlies jerseys
air max 90
michael kors outlet
supreme clothing
uggs outlet
mizuno running shoes
polo ralph lauren
coach outlet

 

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile