the
 
the
þriðjudagur, desember 27, 2005
Æfingar og afslappelsi

Spurning hvað maður eigi að vera að blogga mikið í þessum ham sem ég er í akkurat núna....
Ætlaði að fara á æfingu inn í nýju frjálsíþróttahöllinni en fékk ekki að fara inn því það væri nú svo kostnaðarsamt að hafa eina manneskju á æfingu í salnum. Ég velti því nú fyrir mér hvað það kosti að hafa hann tómann allan daginn!! (Var búin að fá leyfi)
Það er nú samt búið að leiðrétta þennan "misskilning" og ég á að fá að fara inn næst.

En jæja ég skal reyna að róa mig aðeins.

Jólin eru búin að vera rosalega fín. Fjölskyldumatarboð í gær og fullt hús af ættingjum :) Svo er ég bara búin að vera að æfa, horfa á sjónvarpið og að lesa. Voða næs. Ég held það verði engin breyting á því plani næstu daga. Reyndar verð ég að fjárfesta í náttfötum þar sem ég er að fara í náttfatapartý með TMC meðlimum á fimmtudagskvöld. Ég veit, við erum svo miklir nördar!!
posted by Thorey @ 14:44  

1 Comments:

At 12:51 e.h., Blogger Katrin said...

úff... spurning hvort maður eigi nokkuð að segja frá þessum nördaskap hehehe ;)

 

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile