the
 
the
föstudagur, júní 17, 2005
Æsku vinkona mín hún Elva Rut er að fara að gifta sig í dag!!! Sá hrikalega heppni heitir Áskell Löve. Þau gifta sig í kirkjunni á Þingvöllum og svo verður veislan í bænum. Ég óska þeim alls hins besta í framtíðinni og megi dagurinn vera draumi líkastur :)

Ég er rosalega svekkt að vera ekki heima til að vera viðstödd þennan stóra dag í lífi þeirra. Hugurinn minn mun vera hjá þeim í allan dag og ég hlakka til að sjá myndir þegar ég hitti þau í haust.
XXX

Hér eru myndir af okkur vinkonunum:




Sigrún með Kidda - Elva Rut - Nína Björg - Elísabet




Ég - Elísabet - Elva

Gleðilegan þjóðhátíðardag
posted by Thorey @ 07:46  

2 Comments:

At 4:19 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Heyrðu nú mig... ég heiti Áskell Löve en ekki Másson!! =)

 
At 5:06 e.h., Blogger Thorey said...

Jiminn eini... hvað er að mér!!
Sorrý!! Búin að laga

 

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile