the
 
the
mánudagur, júní 20, 2005
HJÚKKET - Passinn kominn í hús!

Jæja þá get ég andað rólegra þar sem passinn er kominn til mín. Á miðvikudag fer ég til Spánar og þaðan heim til að keppa á Bikar svo eins gott að hann hafi komið á endanum.

Annars hef ég það bara fínt. Hér er 35 stiga hiti og maður er einfaldlega að kafna úr hita. Þýðir ekkert annað að draga fram mini pilsin og hlýrabolina :)

Fór í sprautu enn einu sinni í dag. Bakið er nú mun betra en hásinin er aftur orðin verri.. OH en ég vona að hún lagist aftur fljótlega. Ég er núna búin að sofa á svefnsófanum mínum í viku því rúmið mitt er of mjúkt og þar af leiðandi lagast ég ekki nógu mikið í bakinu þegar ég sef í því. Ég er farin að sakna rúmsins mín hérna samt all svakalega því þótt það sé of mjúkt er það svo kósí eitthvað. Rúmið mitt heima á Íslandi er algjör draumur og hlakka ég mest til að liggja í því í 5 nætur!! ÆÐI

Tók til í geisladiskasafninu mínu í dag. Nú er allt komið í röð og reglu og einnig er ég að skirfa allar myndirnar mínar af tölvunni yfir á disk. Betra að eiga backup ef eitthvað skyldi nú gerast..

Jæja farin að sofa
Gute Nacht meine schöne Kette
posted by Thorey @ 21:03  

1 Comments:

At 9:57 f.h., Blogger Hildur said...

Gott að passinn komst í tæka tíð :)
Njóttu veðurblíðunnar í boði sólarvarnar :)

 

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile