the
 
the
föstudagur, mars 18, 2005
Til hamingju mamma!!! :)


Mamma er 56 ára í dag en hún er núna stödd í Frakklandi með pabba hjá systur sinni og familíunni hennar. Þar er 23 stiga hiti og sól svo þau eru bara að njóta lífsins. Oh ég er svo ánægð með þau!! Mig langar svo að fara þangað líka en er ekki að meika samtals 16 tíma í lest með brjálað samviskubiti yfir því að ég eigi ekki að vera þar vegna lærdóms. Nú verður sko lært um helgina enda bara 2 vikur í Suður Afríku og 5 vikur í lokapróf!!! HÓLÍMÓLÍ

Ah en hér er líka loksins að hlýna. Um 15 stiga hiti núna en spáð 23 stiga hita um helgina og sól...

Í dag á Leszek þjálfarinn minn líka afmæli svo ég vil endilega óska honum líka til hamingju þótt hann lesi pottþétt ekki bloggið mitt.

Jæja verð að setja í gang. Ætla að hita kaffi og borða lífræna croissantið sem ég var að kaupa :) ummmm
posted by Thorey @ 15:50  

3 Comments:

At 4:51 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Takk Þórey mín fyrir kveðjuna, hefði verið gaman að fá þig í rauðvín og góða veðrið. Heyrumst áður en þú ferð til S.Afríku
Kv
Mamma - Pabbbi, Hildur og Olgeir biðja að heilsa

 
At 2:08 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hér er líka að hlína(íslandi). Hitinn kominn í 3 gráður og allt!! Vorið bara að koma ;-)

 
At 1:21 f.h., Blogger zzyytt said...

nba jerseys
retro jordans
jordan retro
yeezy boost
fitflops
yeezy boost 350
golden goose sneakers
golden goose
ferragamo belt
kd shoes

 

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile