the
 
the
fimmtudagur, mars 03, 2005
Spurning um að reyna að fá blogg andann yfir sig....?

Það er bara allt fínt að frétta af mér. Ég er farin að æfa alveg 150% og er eiginlega bara frekar þreytt meira að segja... ufff
Lærið er mjög gott og finn ég varla fyrir því enn :) Það er lítið mót í verslunarmiðstöð næstu helgi sem ég ætla að reyna að taka þátt í en ég mun nú ekki stökkva hátt því ég er nú bara búin að fara á 4 stökkæfingar í 5 mánuði en þetta er bara til að hafa smá gaman og svo er þetta bara góð æfing.

Ég er nú búin að troða í eyðurnar smá félagslífi. Síðastliðið laugardagskvöld var mér ásamt 2 öðrum íþróttamönnum boðið í mat til gamla sjúkraþjálfarans. Hann er þessi einstæði og barnlausi svo hann býður fólki heim alltaf á laugardögum til að fá smá líf í húsið sitt. Hann eldaði þessa dýrindis máltíð og sá var ekki nískur á fína rauðvínið sitt. Hann opnaði 10 ára gamalt rauðvín og ég hef nú bara aldrei bragðað neitt rauðvín sem kemst nálgæt þessu. Hann er sko vínsafnari og á einhverjar eldgamlar flöskur í vínkjallaranum sínum og ein flaskan kostar 800 evrur (við drukkum hana ekki!!) eða um 70.000 kr.
Hann vildi svo endilega að ég færi með þeim á box leik sem er núna á laugardaginn hérna í Leverkusen en Felix Storm er að keppa á móti einhverjum. Ég segi bara Felix who og boxing hvað! ullabjaaaakkk
posted by Thorey @ 09:19  

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile