the
 
the
þriðjudagur, nóvember 30, 2004
"Á é a sprauta´chana?"

Ég fór í sprautu í dag en sem betur fer á ekki jafn slæmum stað og Heilsubælinu í Gervahverfi. Ég fékk sprautu í rassinn! Ég er búin að vera með einhvern andskotann aftan í lærinu síðustu tvo mánuðu eða síðan ég fór í hina margfrægu TMC sumarbústaðarferð. Heiti potturinn var aðeins of lítill fyrir okkur 10 og minnir lærið mig á það á hverjum degi... Fór nú í MRT myndatöku í dag og góðu fréttirnar eru þær að það er voða lítið að bakinu á mér (Dr.-arnir héldu að þetta væri úr bakinu), kannski ein taug örlítið klemmd. Slæmu fréttirnar eru samt þær að ég er grunuð um geðklofa. Nei ekki svo slæmt, ég held að fólk trúi mér nú alveg þegar ég segi því að ég sé slösuð eftir að sitja í heita-potti á Íslandi.

Ég hef þó verið með eitthvað í setbeininu líka og fékk sprautu við því í dag. Það getur verið að trufla hamstringinn. Sjáum til næstu daga.

Verð að fara og skola úr hárinu á Angelu, hún var í einhverjum litunarmeðferðum.....
posted by Thorey @ 21:12  

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile