the
 
the
sunnudagur, ágúst 24, 2003
Þvílíkur léttir!!!!!!!!! Ég er komin í úrslitin, jibbý jibbý jibbý. Undankeppnin gekk betur en ég þorði að vona. Ég ákvað að byrja í 4,25 en það er það hæsta sem ég hef byrjað í. Var pínu stressuð..... en fór yfir í annarri. Fór svo 4,35 í fyrstu og var þar með komin í úrslit. Sumar stelpur ákváðu samt að stökkva á 4,40, sem var qualifying hæðin, en ég ákvað að spara kraftana.

Jón Arnar kemur í dag og félagar mínir úr Leverkusen liðinu koma líka. Þó það sé fjörugt hérna nú þegar þá mun nú lifna enn meira yfir þorpinu þegar töffararnir mæta :) Uppáhaldið mitt er samt Matt Shirvington, spretthlaupari frá Ástralíu. Véddi er búinn að tala alltof lengi um að fixa okkur saman, eða síðan í Edmonton fyrir tveimur árum, en ég held ég fari bara að ganga í málið sjálf.... hehe.

Úrslitakeppnin byrjar á morgun kl 16:30 að íslenskum tíma. Þar ætla ég að gera allt sem ég get til að standa mig vel. Sjáum svo hvað það dugar!
posted by Thorey @ 13:12  

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile