the
 
the
þriðjudagur, ágúst 19, 2003
Ég gerði góðverk í dag. Eða ég vona að það hafi verið góðverk. Mér var boðið að vera í Gleðji-vina-leiknum í Hjartslætti á Skjá einum. Auðvitað valdi ég hana Silju mína til að gleðja. Hún var að fara til Bandaríkjanna aftur í dag og ég veit ekkert hvenær ég sé hana aftur. Kannski ekkert fyrr en þar næsta sumar!!! Hrikalegt að hugsa til þess.
Við vorum allavega voðalega lúmsk í dag. Ég fór til Silju um hádegið til að kveðja hana en fór svo inn í bílinn hjá S1 liðinu og við eltum þau inn í Hafnarfjörð þar sem við stoppuðum hana og Vigni. Maríkó og Þóra stukku svo út úr bílnum með gjöfina og Silja fékk að giska á hver væri að gefa henni þessa fallegu gjöf! Á endanum gat hún upp á því og kallaði mig svo helv... pí..!!! Og svo hlógum við eins og vitleysingar. Ég held hún hafi bara fílað þetta :)
posted by Thorey @ 00:04  
Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile