the
 
the
sunnudagur, ágúst 17, 2003
Hversu heimskir geta karlmenn verið???? Ég fór á æfingu upp í Kapla í gær um fimmleytið. Ég var með hundana mína með, þær Kríu og Stássu. Eftir smá hlaup ákvað ég að fara inn í lyftingaklefa en binda tíkurnar á blettinum fyrir utan þar sem ég gæti fylgst með þeim. Stuttu eftir að ég byrja að lyfta sé ég að það er mikill leikur í þeim og þær flækja sig allar í bandinu og Kría nær að losa sig úr bandinu á endanum. Ég ætla að stökkva út til að setja þær bara inn í bíl en viti menn, ég var læst inn í klefa. Ég hafði lokað hurðinni á eftir mér og málið er að það er stundum ekki hægt að opna innan frá heldur verður að opna með lyklinum að utan. Ég var símalaus!!! Frábært. Eftir aðeins um 5 mín sé ég tvo stráka fara upp á völl að skokka. Ég byrja að garga á þá og lem í rúðuna til að þeir heyri í mér. Stássa verður alveg brjáluð og byrjar að gelta og gaurarnir bara standa og snúa sér í hringi og skilja ekkert hvað ég er að pæla. Svona var þetta í fo***ng hálftíma. Að lokum var ég búin að berja svo mikið í rúðuna að hún brotnaði. Loksins kom annar bíll sem sá mig berja í aðra rúðu og láta öllum illum látum. Hann kveikti á perunni.
posted by Thorey @ 22:15  

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile