the
 
the
miðvikudagur, ágúst 06, 2003
Ég er búin að vera í Leverkusen núna í viku og er að bráðna í þessum hita. Það er búið að vera 35 stiga hiti allan tímann. Það er samt alveg ótrúlegt hvað maður venst þessu.
Ég kem heim annaðkvöld og keppi í Bikar um helgina á Laugardalsvellinum í rigningu og hliðarvindi :) Æði. Þið sem hafið ekkert annað að gera en að blotna og frjósa úr kulda á íþróttavelli, endilega látið sjá ykkur. Ég er núna ein í íbúðinni hans Richi (æfingafélagi sem ég fæ að gista hjá hérna) en hann er farinn til Berlínar að keppa. Auðvitað byrjaði ég á því að kaupa mér eitthvað sjúklega óhollt en þetta er hollasti náungi sem ég hef hitt. Hann er verri en verstu stelpur. Það er allt organic, keypt í sérstökum matvörubúðum, kolvetnasnautt og aldrei neitt óhollt á boðstólum. Í rúman mánuð er ég því búin að vera í ströngu óhollustu fráhaldi eða hvað það heitir.
Nú verð ég heima fram að 20.ágúst en þá er förinni heitið á HM. Eftir þá ferð verð ég heima í um tvær vikur en flyt svo til Leverkusen og mun ekki einu sinni koma heim um jólin. Nú verður tekin törn í að hitta fólk í síðasta sinn í langan tíma... gaman gaman....bæði og
posted by Thorey @ 14:47  

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile