the
 
the
föstudagur, ágúst 22, 2003
Það er orðið ljóst að við verðum 29 að keppa á morgun og það hefur verið sett upp hæð fyrir úrslitin sem verður 4,40. Nú er bara að kýla á það!!!

Í dag hittum við Véddann en hann var í bol með Danmark á bakinu. Frekar skrítið að sjá það.
Ég fór á létta æfingu í morgun, skokkaði bara og teygði. Maður verður að reyna að vera sem frískastur á morgun. Mér er búið að vera óglatt í allan dag en ég vona að það sé bara stress en ekki einhver magapína. Ég held reyndar að Stórmótamagapínan sé farin að gera vart við sig nú þegar..... en ekkert alvarlega. Annars er ég bara orðin spennt fyrir morgundeginum. Hlakka til að fá smá útrás. Það er orðið svo langt síðan ég keppti, alveg tvær vikur. Nú er maður alveg að drepast úr hungri í stöngina og vill fara að taka á því.

Segji ykkur hvernig fer á morgun, þangað til
fais attention a toi!
posted by Thorey @ 15:40  

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile