the
 
the
þriðjudagur, janúar 30, 2007
ÆÆÆÆIIIIIII
Þetta er svooooo svekkjandi!!!

Ég var gjörsamlega að fara yfirum eins og líklega öll íslenska þjóðin þegar ég hlustaði á leikinn í kvöld. Var með tárin í augunum af spenningi, held ég hafi aldrei kynnst þeirri tilfinningablöndu áður... Rölti um gólf eins og geðsjúklingur, titrandi og skjálfandi. ÚÚÚÚÚÚÚÚFFFFFFFFFFF

Strákarnir stóðu sig samt hrikalega vel og vá hvað þeir hljóta að vera svakalega svekktir! En ég er stoltur Íslendingur í dag!

ÍSLAND, BEST Í HEIMI :)
posted by Thorey @ 20:58  

2 Comments:

At 9:30 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Já, þetta var ótrúlegt. Ég og pabbi fórum á pöbbinn sem er fyrir neðan Odda og horfðum á leikinn með öllu Oddaliðinu, og þvílík stemning. En hrikalega sárt. En rétt sem þú segir....Ísland, best í heimi.....miðið við höfðatölu :)
Kv. Albert.

 
At 11:57 f.h., Blogger Hildur said...

Ég er sammála bæði þér og bróðir þínum...Ótrúlegt að svona lítil þjóð eigi svona gott íþróttafólk (hum...þú líka :)) Þetta væri eins og AGF Aarhus kæmist á HM....sé það gerast...

 

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile