the
 
the
sunnudagur, júlí 03, 2005
Myndir

Ég er búin að setja inn nýtt myndaalbúm á thorey.net Þetta eru allt myndir frá júní. Smellið hér

Á morgun fer ég til Lausanne í Sviss og keppi þar á þriðjudaginn á Super Grand Prix móti. Þar verða allar þær bestu mættar til leiks. Fyrsta mót Isinbayevu og Feofanovu!!!

Yoo Suk Kim, Suður Kóreu stangarstökkvarinn býr hjá okkur núna tímabundið. Hann er svo fyndinn að ég og Angi erum hreinlega búnar að vera hlæjandi alla helgina. Fínt að fá svona stuðbolta inn á heimilið. Hann verður í þýskalandi í allt sumar en mun líka keppa á HM í Helsinki í ágúst.




Í miðbæ Leverkusen í dag
posted by Thorey @ 18:47  

5 Comments:

At 12:53 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Gangi þér vel á morgunn!!
Eyja

 
At 2:34 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Bið að heilsa Yoo
Jonas

 
At 8:39 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Dúllan mín,

Til hamingju með árangurinn í gær, frábært hjá þér. Og til hamingju með afmælið, þú, mamma mín og Hreiðar minn eiga sama afmælisdag!!

Go my girl ;)))

Unnur Sig.

 
At 1:11 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með árangurinn í gær ekki slæmt að vera í 3-5. sæti á svo sterku móti. Hei og til lukku með 28. árin ég verð að segja að þú leynir á þér í eldamennskunni,að elda fyrir 20 manns, vona að einhverjir efnilegir karlmenn sjái þetta !!!
Bið að heilsa og gangi þér vel
Heiða og co.

 
At 7:32 f.h., Blogger Lára Hrund said...

Til hamingju með afmælið og árángurinn. Ég bið að heilsa Yoo og þú verður endilega að rifja upp íslenska þjóðsönginn með honum.

 

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile