the
 
the
föstudagur, júlí 02, 2004
Ég er að fara að keppa á Krít á sunnudaginn og ég fer ekki tilbaka fyrr en á mánudagskvöld. Þannig að ég hef eitthvað af mánudeginum til að eyða á ströndinni:) Hlakka ekkert smá til. Ég fór þess vegna í HogM í dag til að kíkja á bikini. Ég skelli mér með nokkur stykki inn í mátunarklefann og eftir svolitla stund sé ég andlit gæjast þar inn. Þá var bara gaurinn sem var með gellunni í næsta klefa bara að aðeins að virða fyrir sér umhverfið. Mátunarklefarnir eru hreint ömurlegir þarna þar sem þetta eru hurðar sem eru frekar lágar og auðvelt þar af leiðandi að gæjast yfir. Ég lét hann að sjálfsögðu heyra það á minni nútímaframburðar þýsku.. "Hey, kein gucken hier!!" Hann varð nú frekar vandræðalegur og var fljótur að forða sér í burtu. Til gamans má geta að ég fann eitt par af bikiníum og verð aðal gellan á ströndinni á mánudaginn :))
posted by Thorey @ 18:44  

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile