the
 
the
laugardagur, júní 12, 2004
4,54!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Loksins loksins!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Ég er búin að vera með þetta alltaf svona "næstum því" og var nú orðin frekar leið á því þess vegna er þetta mikill léttir. Ég er í þrusu góðu formi og nú er bara að halda þessu áfram.

Sigrún er í heimsókn hjá mér en hún er hér í mini-æfingabúðum þar sem hún kom á miðvikudag og við förum saman heim á sunnudag. Það hefur gengið bara vel hjá henni og segist hún vera búina að læra fullt. Heimasíðan hennar er http://www.blog.central.is/fjeldsted/index.php
posted by Thorey @ 08:11  

7 Comments:

At 2:07 e.h., Blogger Sigríður Hjördís said...

Innilega til hamingju með frábæran árangur og svo er bara að toppa í Aþenu. Kíki annars oft hérna inn til þín.
Sía Hákonar-systir

 
At 3:14 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Innilega til hamingju með metið Þórey mín! Þú ert alveg í þrusu formi og það verður gaman að fylgjast með þér í sumar, er ekki í vafa um að þú ert bara rétt að byrja ;) EYJA

 
At 4:47 e.h., Blogger Hildur said...

Innilega til hamingju. Hann Konni las þetta einmitt fyrir mig á mbl.is. Þetta er frábært. Þú bara tekur allar keppnir héðan í frá í .........

 
At 11:59 e.h., Blogger Katrin said...

sælar skvís!!! vissi að þú gætir þetta, innilega til hamingju ;o) var að koma heim í dag eftir 4 vikur á ferðalagi um Kína og Spán. Hlakka til að sjá þig kv.Katy K

 
At 7:00 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Til Lukku. Tetta er nu bara upphitun. Bestu kvedjur til allra i landslidinu fyrir keppni helgarinnar. Si ju leiter. Gudrun Arnardottir

 
At 10:01 e.h., Blogger Lára Hrund said...

Vá til hamingju maður.... Það er ekkert annað, ég kem sko og horfi í Aþenu....

 
At 2:47 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Æ takk fyrir, gaman að heyra frá ykkur. Hafið það gott :)

 

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile