the
 
the
þriðjudagur, maí 25, 2004
Ég er stödd heima um þessar mundir. Ég dreif mig heim síðastliðið sunnudagskvöld til þess að fara í sjúkraþjálfun. Hásinin er alls ekki nógu góð og ég varð að gera eitthvað við þessu strax. Hérna kemst ég að tvisvar á dag, alla daga, og svo er Pétur Jóns bara einfaldlega bestur. Hann notar líka laser sem virkar vel á hásinameiðsli. Ég vona að ég þurfi ekki að stoppa lengur hér heldur en fram á föstudag en ég á að keppa svo á laugardag í Þýskalandi.
posted by Thorey @ 10:57  

2 Comments:

At 4:19 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hæ, bara búin að fá sér nýtt lúkk á síðuna. Frábært....
Láttu þér batna sem fyrst.

 
At 4:19 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hæ, bara búin að fá sér nýtt lúkk á síðuna. Frábært....
Láttu þér batna sem fyrst.

kv. Hildur

 

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile