the
 
the
miðvikudagur, júní 23, 2004
Mér finnst svo fyndið að fara á æfingu inn í Laugum og sjá alla þessa tjokko-gæja sem eru að fíla sig í botn. Stundum held ég hreinlega að ég sé stödd í Þýskalandi þar sem broddaklipping, mjög þrönur bolur þannig að bicepinn sprengir hann og ofursólbrúnir gaurar eru að spóka sig. Ég hef eiginlega aldrei æft á líkamsræktarstöð og því aldrei vitað hvernig stemningin þar er. Ég skil ekki hvað fólk græðir á því að háma í sig stera (ég er ekki að segja að þeir séu á sterum.. en gæti þó trúað því) og hlaða á sig gervivöðvum. Þetta er einhverskonar heilsuræktarblekking....

Sem betur fer er mikið að "venjulegu" fólki þarna, reyndar flestir, og því í heildina fíla ég staðinn alveg ágætlega.
posted by Thorey @ 22:56  

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile