the
 
the
mánudagur, desember 01, 2003
Long time no grín...

Það er reyndar ekkert grín í gangi þessa dagana. Bara blásvört alvaran tekin við. Eða svona næstum því.

Ég og Erika (gríska gellan) skruppum til Stuttgart í gær til að horfa á World Cup í fimleikum. Það er 3 hálfur tími í lest aðra leið svo við þurftum að leggja ansi snemma af stað. Við höfðum það þó í höllina á endanum og horfðum þar á klassa keppni í fimleikum. Ég hitti Rúnar Alexandersson, vöðvatröll, og spjallaði aðeins við hann. Hann braut á sér puttann í keppninni á föstudaginn (mótið stóð frá fös-sun) og því miður fékk ég ekki að sjá hann keppa. Erika horði þó á vin sinn á svifrá en honum gekk reyndar illa. Ég og 3 Grikkir (Erika, dómari og þjálfari) skruppum svo niðrí bæ á kaffihús og eyddum þar 2 tímum í spjall yfir einum kaffibolla.... Grikkir geta talað og hlegið út í eitt!
Semsagt, bara mjög góður dagur.

Hamurinn er allur að koma til og gat ég stokkið pínulítið í dag. Ég gat þó bara farið á 6 skrefa atrennu en ég verð að byrja rólega aftur. Ég fór 3,60 og er það bara fínt. Á morgun fer ég og Danny Ecker, 6m stökkvari, til sjúkraþjálfara sem er klukkutíma í burtu. Sjáum hvað hann hefur að segja yfir bak-ham vandamálunum mínum.

Ég breytti flugmiðanum mínum í dag. Ég kem 11.des í staðinn fyrir 17.des því Leszek fer til Póllands 11.des og 17.des fer hann til S-Afríku. Ef Leszek er ekki á staðnum finnst mér ég alveg eins geta drifið mig heim í jólaundirbúninginn.
Æ hvað ég hlakka til :)
posted by Thorey @ 21:05  

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile