the
 
the
þriðjudagur, nóvember 18, 2003
Stökkæfingin í gær gekk bara þrusu vel. Ég fór aftur 3,90 með 8 skrefum en í þetta sinn fór ég 3x yfir en síðast bara 1x. Ég er bara mjög sátt með gang mála. Það er grísk stelpa komin hingað í æfingabúðir og ætlar hún að vera í 3 vikur. Þetta er 28 ára stelpa sem byrjaði að æfa fyrir 3 árum og hafði aldrei stundað neinar íþróttir fyrr. Einn daginn fílaði hún sig feita og ákvað að fara út að skokka. Á vellinum sá hún einhvern vera að stökkva stangarstökk og vildi prófa. Núna er mín bara að stefna á Ólympíuleikana. Hún á best 4,25 og er næst best í Grikklandi. Ekki slæmt!!!

Þessi stelpa er reyndar mjög spes. Hún er "fræg" fyrir að vera alltaf hálf nakin. Þegar spurt er um nafnið fattar enginn hver hún er en þegar maður segir að hún sé alltaf eins og hún sé á ströndinni þá kveikir fólk.

Á morgun er ég að fara til Spánar. Ég er að fara í myndatöku fyrir Team Visa en sem betur fer er þetta bara sólarhringur. Verst er að ég þarf að vakna fyrir 05 og taka strætó út á lestarstöð kl 5:45 því sumir nenntu ekki að keyra mig.... Strætóinn er víst tryllitæki!
posted by Thorey @ 21:16  

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile