the
 
the
miðvikudagur, nóvember 12, 2003
Þá er ég komin til Lifrarkássu (höf: Katyline). Æfingarnar eru komnar á fullt og gengur bara mjög vel. Ég þarf reyndar að skreppa til Sevilla í næstu viku en þó bara í sólarhring. Visa er þar með myndatökur af liðinu sínu Team Visa. Það verður því líklega bara fjör þarna en í þessu liði eru 60 manns.

Á Kastrup var mér runnin reiðin yfir verðinu á kassettutækinu í fríhöfninni í Leifstöð. Ég keypti sama tæki þar, nema það var 500kr dýrara....... frekar pirrandi. Ég er semsagt farin að hlusta á þýskukennslu og vona bara að ég geti farið að babbla eitthvað sem fyrst.

Ég ætla að fara rúnt með kameruna mína á æfingasvæðinu á morgun svo það koma bráðum nýjar myndir inn á www.thorey.net.
posted by Thorey @ 21:06  

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile