the
 
the
mánudagur, september 22, 2003
Ég er hálf fegin að helgin skuli vera búin. Ég skemmti mér samt bara ótrúlega vel. Reunionið heppnaðist bara ansi vel og kom mér á óvart hvað það var auðvelt að hitta bekkinn aftur. Eins og ein sagði þá var bara eins og við hefðum sést síðast í gær en reyndar hef ég ekki séð þessa krakka í 10 ár.

Eftir reunionið fór ég á Hverfisbarinn til að hitta Sigrúnu Dögg. Samræðurnar sem maður lendir stundum í eru frekar skondnar. Ég lenti í hörkurifrildi við einn gæja sem vildi endilega ræða pólitík en ég var ekki alveg jafn til í það sérstaklega þar sem þetta var eitt af fáum skiptum sem ég er í fríi og skelli mér á Hverfis. En hann þrjóskaðist við og sagði að ég væri búin að gefa það út að ég væri komin í pólitík og yrði því að vilja ræða hana hvar og hvenær sem er.... "allt í lagi herra xD, hvað viltu ræða" Hann var nú ekki aldeilis sammála mér í því að það væri dýrt fyrir foreldra að senda börnin sín í íþróttir eða í tónlistarskóla og skyldi ekkert í þessu væli hjá þeim sem hefðu ekki efni á því...... er hægt að ræða við svona menn???? Svo var hann rosalega ánægður með þessa stéttskiptingu sem er að verða meiri og meiri í þjóðfélaginu og saðgi að hún væri að því góða. Ég sagði félaganum að hypja sig, ég væri í fríi og nennti ekki að ræða við hann! Hvað hefðuð þið gert?
posted by Thorey @ 10:48  

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile