the
 
the
þriðjudagur, september 23, 2003
Þá er maður bara að fara að stinga af. Á morgun verð í komin í sól og sumar á nýjan leik. Í þetta sinn í Clermont Ferrand í Frakklandi. Ég ætla að vera þar í viku hjá frænku minni sem er búin að búa þar í 18 ár. Eftir þessa afslöppunarviku fer ég svo beint til Leverkusen þar sem ég ætla að búa og æfa í einhvern tíma. Ég hef í rauninni ekki ákveðið neitt fast, ég ætla bara heim þegar ég er hætt að fíla mig þarna. Ég reyndar kem heim eftir mánuð aftur til að ganga frá ýmsum hlutum en verð þá í um tvær vikur. Ég kem heim á besta tíma því tíkin okkar verður ný búin að eignast hvolpa en þeir verða um tveggja vikna og því komnir á skemmtilegan aldur.
posted by Thorey @ 10:56  

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile