the
 
the
fimmtudagur, febrúar 01, 2007
Vesen með moblog
Ég virðist ekki geta sent mynd úr símanum og látið hana birtast strax heldur fer hún í drafts körfuna á blogginu. Svo þarf ég að fara inn á bloggið mitt og gera publish. Er einhver sem kann á þetta og getur hjálpað mér að breyta þessu? Lítill tilgangur í þessu svona...

En já eins og þið sjáið þá keypti ég mér skrifborðsstól áðan (kannski réttara sagt hægindarúm..) Ég var á ódýrum IKEA stól og var gjörsamlega að klepera. Var komin með illt í efra brjóstbakið og fór oft með verki uppí rúm ef ég hafði setið við skrifborðið. Eins og ég segi þá nenni ég ekki lengur píningum og rugli heldur nýti SPRON og ÍSÍ styrkina mína í að gera líf mitt þægilegra. Og ussususs hvað það er miklu betra að sitja á þessum stól! Nú get ég lært og jú bloggað með bros á vör :)

2 dagar í prinssessufíling.....
posted by Thorey @ 23:41  

2 Comments:

At 9:19 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

hehe...nákvæmlega. Um að gera að njóta þess að vera "ríkur" atvinnumaður í íþróttum ;)

Kv. Albert

 
At 1:17 f.h., Blogger zzyytt said...

kobe 11
pandora bracelet
goyard handbags
yeezy 500
nike air max 2017
air force 1
longchamp
converse outlet
michael kors handbags
kobe basketball shoes

 

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile